A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC TRƯỜNG THCS LIÊN NGHĨA NĂM HỌC 2021- 2022

Được sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng, BGH nhà trường, sáng ngày 05/10/2021 trường THCS Liên Nghĩa đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2021-2022.

Đã thành thông lệ, hội nghị cán bộ viên chức (CB-VC) hằng năm là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2020-2021; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị. Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm 03 đồng chí: Hoàng Văn Điển (Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng), Chu Thị Hiên (Hiệu trưởng) và Chu Thị Thu (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn chủ tịch cũng đã giới thiệu đồng chí Nguyễn Thị Hậu (Tổ trưởng tổ Xã hội) làm thư ký Hội nghị.

Đồng chí Chu Thị Hiên thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 và phương hướng, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 với phương hướng chung: Thực hiện tốt mục tiêu kép, chống dịch Covid-19, đảm bảo trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục. Thực hiện chất lượng, hiệu quả chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và sức khỏe cho học sinh

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo của đồng chí Tạ Viết Quỳnh (Kế toán) về quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, đơn vị, công khai tài chính; báo cáo của đồng chí Hoàng Văn Điển về tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở trường học năm học 2020 – 2021; báo cáo của đồng chí Đào Thị Bích Lệ về hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm học vừa qua; báo cáo của đồng chí Chu Thị Thu tổng hợp các ý kiến, kiến nghị và đề xuất của CB-VC.

  Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các cán bộ nhà trường. Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đại – thầy giáo có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng, tập luyện cho đội tuyển bóng đá và điền kinh huyện Văn Giang và đồng chí Nguyễn Thị Thủy– GVCN lớp 9A2, lớp có tỉ lệ đỗ vào THPT rất cao năm học vừa qua - đã tham gia tham luận về một số vấn đề nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi và thi vào lớp 10 THPT. Đây đều là những ý kiến, kinh nghiệm đầy tâm huyết của các thầy cô sau một quá trình cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi

            Sau khi thông qua Quy chế dân chủ, Quy chế làm việc, được sự đồng thuận và ủng hộ của toàn thể CB-VC nhà trường, Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kì 2021 – 2023 với ba đồng chí: Nguyễn Lý Huỳnh, Cao Thị Mỹ và Đào Thị Bích Lệ.

Cũng trong Hội nghị, Ban lãnh đạo nhà trường cũng đã ghi nhận và động viên những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy năm học vừa qua thông qua hình thức vinh danh, trao thưởng. Phần thưởng không lớn, tuy nhiên đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên sẽ có thêm nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy.

Cuối cùng, Hội nghị phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua giữa Nhà trường và Công đoàn.

Qua một buổi chiều làm việc trong không khí thi đua sôi nổi, tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của CB – VC trường THCS Liên Nghĩa.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 625
Tháng 05 : 25.567
Năm 2024 : 314.158
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới