A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Ngày 28/09/2023, tại phòng Hội đồng, Trường THCS Liên Nghĩa tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023 nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đạt được trong năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Tham dự Hội nghị có đ/c Chu Thị Hiên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Hoàng Văn Điển – P. Bí thư Chi Bộ, P. Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của trường.

Kết quả công tác năm học 2022-2023 cho thấy, dù gặp nhiều khó khăn sau đại dịch COVID-19 nhưng nhà trường vẫn cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở đó, nhà trường đã xác định phương hướng nhiệm vụ năm 2023, trong đó tâp trung đẩy mạnh phong trào thi đua giảng dạy và học tập trong nhà trường, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao….

Đồng chí Chu Thị Hiên báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 22-23 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024

 

Các đại biểu tham dự hội nghị tập trung lắng nghe các nội dung quan trọng, bao gồm: (i) Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và phương hướng hướng nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; (ii) Báo tình kết quả thực hiện các phong trào thi đua góp phần thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVCNLĐ; (iii) Quy chế chi tiêu nội bội, công khai tài chính; (iv) Thông qua quy chế dân chủ, quy chế làm việc, quy chế thi đua khen thưởng; (v) Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; (vi) Báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị và đề xuất của CBVCNLĐ; (vii) Ý kiến – kiến nghị và đề xuất thảo luận các biện pháp nhằm cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng đời sống của CBVCNLĐ.

Đồng chí Hoàng Văn Điển thông qua quy chế dân chủ, quy chế làm việc, quy chế thi đua khen thưởng

 

Ở phiên trao đổi, thảo luận, với tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự hội nghị đã thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn cũng như nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Cũng trong nội dung Hội nghị, các đại biểu đã tham gia Bầu Ban thanh tra nhân dân đồng thời phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua giữa nhà trường và Công đoàn.

Ban Thanh tra nhân dân, từ trái qua phải: Đ/c Nguyễn Lý Huỳnh, Đ/c Đào Thị Bích Lệ, Đ/c Lý Thị Uyên

 

Phát biểu tổng kết hội nghị, đ/c Chu Thị Hiên nhận định, sẽ có nhiều thách thức đặt ra trong năm học tới với các mục tiêu đặt ra của nhà trường. Trong đó, đồng chí đặc biệt lưu ý về sự chủ động, tích cực và đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cá nhân. Đồng chí hi vọng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm theo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 608
Tháng 05 : 25.137
Năm 2024 : 313.728
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới