A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GV DẠY GIỎI 22.23 - MƯA NIỀM VUI

Trong hai ngày 23 và 24/3/2023, PGD&ĐT huyện Văn Giang tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS năm học 2022 - 2023. Tham dự kì thi lần này, THCS có 3 đồng chí tham gia ở 3 môn Tin học, Sinh học và Lịch sử. 

Với nội dung thi môn Tin học, cô giáo Nguyễn Thị Dung thao giảng Tiết 31. Thuật toán tìm kiếm nhị phân (Khối 7). Sau tiết dạy, BGK đã có những nhận xét và đánh giá công tâm, chính xác, cụ thể cho bài thi của đồng chí: "Giáo viên sử dụng hiệu quả kỹ thuật dạy học, hoạt động khởi động hấp dẫn học sinh. Bên cạnh đó, học sinh tích cực tham gia và hoàn thành các hoạt động học, sản phẩm của học sinh đúng, rõ ràng."

Cô giáo Nguyễn Thị Mai - giáo viên tham gia môn Sinh học - đã có những chia sẻ chân thực và giàu cảm xúc sau khi kết thúc tiết dạy: "Thực sự cảm giác trước khi thi đầy hồi hộp, lo lắng. Nhưng được anh chị em trong nhà trường quan tâm nên không thể phụ lòng mọi người." Đồng chí cũng cho rằng bản thân cần tích cực thay đổi các phương pháp dạy học để mang đến những giờ học hiệu quả và bổ ích cho học sinh. 

Ở môn Lịch sử, Đ/c Lê Thị Mây - GV Lịch sử trường THCS Liên Nghĩa thao giảng Tiết 36: Ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông - Nguyên (tiết 2). Cô giáo cho biết, nhờ sự hợp tác và tinh thần học tập đáng khen của học sinh tại điểm thi THCS Long Hưng, đ/c thêm vững tâm và "cháy hết mình" cùng tiết học. 

Tổng kết hội thi, cả ba cô giáo Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Thị Mai và Lê Thị Mây đều được công nhận giáo viên THCS dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023. 

Một số hình ảnh: 

Từ trái qua phải: Đ/c Nguyễn Thị Dung, Đ/c Lê Thị Mây, Đ/c Nguyễn Thị Mai

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 624
Tháng 05 : 25.566
Năm 2024 : 314.157
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới