A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÒNG TRÁNH TAI NẠN ĐIỆN - MỘT HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC!!!

Điện lực Văn Giang phối hợp cùng trường THCS Liên Nghĩa đã tiến hành tổ chức chương trình "Tuyên truyền bảo vệ hành lang  an toàn lưới điện cao áp, phòng tránh tai nạn điện trong nhân dân". 
 

Sáng nay, thứ 2 ngày 25/3/2024, tại trường THCS Liên Nghĩa, Điện lực Văn Giang phối hợp cùng nhà trường đã tiến hành tổ chức chương trình "Tuyên truyền bảo vệ hành lang  an toàn lưới điện cao áp, phòng tránh tai nạn điện trong nhân dân". Đây là một hoạt động thiết thực bởi chúng ta đều hiểu rằng, mặc dù mạng lưới điện là vô cùng cần thiết đối với cuộc sống và xã hội hiện đại, tuy nhiên, những tai nạn về điện đôi khi vẫn xảy ra với nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Tham gia chương trình, hơn 700 em học sinh cùng các thầy cô giáo đã được lắng nghe những cô chú thuộc Điện lực Văn Giang tuyên truyền, chia sẻ những vấn đề thiết thực xoay quanh việc đảm bảo an toàn điện trong đời sống. Dù trời đổ mưa, thế nhưng điều đó không thể đẩy lùi được sự nhiệt tình của các cô chú Điện lực cũng như sự thích thú, ham hiểu biết của các bạn học sinh. 

Một số hình ảnh về chương trình: 
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 604
Tháng 05 : 25.173
Năm 2024 : 313.764
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới