A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS LIÊN NGHĨA

Sáng ngày 26-3-2021 Chi đoàn thanh niên trường THCS Liên Nghĩa đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho 47 em Đội viên ưu tú. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Chu Thị Hiên- Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Văn Điển- Hiệu phó nhà trường, đồng chí Đinh Hùng Vương- Bí thư ĐTNCSHCM xã Liên Nghĩa, đồng chí Đỗ Ngô Quyền– Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Lý Huỳnh – Phó bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Dung-Tổng phụ trách Đội và các bạn học sinh tiêu biểu của khối 9.

Mở đầu đồng chí Đỗ Ngô Quyền –Bí thư Đoàn trường đã có bài phát biểu về Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới. Qua quá trình theo dõi sự phấn đấu, rèn luyện đầy quyết tâm của các bạn học sinh, 47 bạn đội viên đã được phê duyệt có đủ điều kiện đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

 Tiếp theo, cô giáo Chu Thị Hiên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đoàn viên mới: "Tất cả các đồng chí Đoàn viên mới đều đang trong lứa tuổi học sinh, vậy nhiệm vụ hàng đầu của các em là tích cực học tập để nâng cao trình độ văn hóa, phấn đấu đạt kết quả cao trong các kỳ thi sắp tới, không ngừng rèn luyện tư cách phẩm chất đạo đức, luôn là tấm gương cho các bạn Đội viên noi theo. Các đồng chí cần nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh".

    Cuối cùng đ/c Đinh Hùng Vương- Bí thư ĐTNCSHCM xã Liên Nghĩa phát biểu, chúc mừng 47 đoàn viên mới và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên

Với mong muốn trở thành những tấm gương trẻ mẫu mực của đất nước, phục vụ và phấn đấu theo lý tưởng Bác Hồ vĩ đại, trong buổi lễ, các em học sinh đều rất phấn khởi và nghiêm túc với mục tiêu trở thành Đoàn viên.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 605
Tháng 04 : 25.414
Năm 2024 : 313.564
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới