A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS LIÊN NGHĨA LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Hòa chung niềm vui đón chào năm học mới của giáo viên và học sinh trong cả nước, sáng hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2024, Trường THCS Liên Nghĩa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Về dự lễ khai giảng có các đại biểu đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Liên Nghĩa; Hội cha mẹ học sinh và các bậc phụ huynh học sinh trong trường. Ngoài ra còn có các đại biểu đại diện cho các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn xã nhà.

     Tại buổi lễ, trường THCS Liên Nghĩa vinh dự được đón nhận những bó hoa tươi thắm, những phần quà đầy ý nghĩa đến từ các đoàn đại biểu. Thầy trò nhà trường thực sự xúc động khi được lắng nghe thư của bác Tô Lâm- Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi đến toàn ngành giáo dục trước thềm năm học mới. Sau bài diễn văn khai giảng súc tích nhưng chứa đầy niềm tin và hi vọng, hồi trống khai trường gióng giả vang lên. Ai ai cũng thấy rộn ràng, phấn khởi và thể hiện rõ quyết tâm trước thềm năm học mới.

     Chúng ta cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp trong Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của ngôi trường THCS Liên Nghĩa:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 602
Tháng 09 : 25.466
Năm 2024 : 317.363
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới