A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dấu ấn Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024

Sáng ngày 30/5/20234, trường THCS Liên Nghĩa long trọng tổ chức Lễ Tổng kết  năm học 2023 - 2024. Buổi lễ có sự góp mặt đầy đủ của BGH, cán bộ công nhân viên, Ban Đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng gần 800 em học sinh nhà trường. 

Đầu buổi lễ, đồng chí Chu Thi Hiên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đã tóm tắt những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học qua, đồng thời chỉ rõ những điểm còn hạn chế trong công tác chung của trường. Đây là những lời động viên và khích lệ quý báu nhưng đồng thời cũng là những nhiệm vụ và thử thách mà thầy và trò cần phải nỗ lực để cải thiện và vượt qua. Bên cạnh đó, học sinh Lý Bảo Lộc (9A1) đã dành tặng những lời tri ân ngọt ngào và sâu sắc đến các thầy cô giáo - những người đã hết lòng dìu dắt các em trong suốt bốn năm học tại trường. Bài tri ân để lại những ấn tượng đậm nét và đầy cảm xúc. Ngay sau đó, bác Đỗ Đình Mạnh - Đại diện cho hội PHHS khối 9 đã kính tặng nhà trường một màn hình TV 55 inch để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của trường. 

Chương trình tổng kết khép lại với phần công bố quyết định khen thưởng của nhà trường đối với những cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Có thể giá trị của những phần thưởng là không lớn, nhưng nó đủ để nuôi dưỡng và thắp lên sự nhiệt tình, trách nhiệm, chăm chỉ và đam mê của thầy và trò nhà trường trong thời gian tới.

Buổi lễ khép lại với những tiếng cười giòn tan của các em học sinh trong tiết trời dịu nhẹ. 

Một số hình ảnh đẹp về buổi lễ: 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 602
Tháng 09 : 25.466
Năm 2024 : 317.363
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới