A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS LIÊN NGHĨA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG TRỰC TUYẾN NĂM HỌC 2021-2022

Năm học 2020 – 2021 đã qua, nhìn lại một chặng đường đầy gian lao, thử thách – vừa hoàn thành chương trình giáo dục, vừa phải đảm bảo an toàn cho thầy và trò trong công tác phòng chống dịch bênh Cô – vid 19, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Liên Nghĩa đã hoàn thành vượt mức kế hoạch năm học. Để làm được điều đó là sự nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò cùng sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các lãnh đạo, sự đồng lòng của các bậc phụ huynh.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid 19 nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam, cùng với cả nước đồng lòng chống dịch, thầy và trò trường THCS Liên Nghĩa đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho việc dạy và học trực tuyến trong năm học 2021 – 2022. Năm học mới đã đến, phía trước là bao thử thách và cơ hội đối với thầy và trò trường THCS Liên Nghĩa. Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm vui ấy, hàng triệu giáo viên, sinh viên, học sinh cả nước đón chào năm học mới. Với mong muốn mang đến cho các em học sinh có một ngày khai trường không kém phần ý nghĩa, được sự hướng dẫn chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, hôm nay ngày 5/9/2021, Trường THCS Liên Nghĩa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 theo hình thức trực tuyến. Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ.

Đồng chí Hoàng Văn Điển, Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

Đồng chí Chu Thị Hiên, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng năm học mới

Đồng chí Vũ Đại – người thầy nhận được giấy khen của Chủ tịch UBND Huyện và Giám đốc Sở GD&ĐT vì đã có nhiều cống hiến nổi bật trong năm học 2020 – 2021 – thay mặt giáo viên, cán bộ nhân viên nhà trường đánh hồi trống khai trường.

Đồng chí Chu Thị Hiên, Hiêu trưởng nhà trường trao tặng 4 suất quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Văn Giang cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 624
Tháng 05 : 25.566
Năm 2024 : 314.157
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới