A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CUỘC THI AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2021- 2022

Trong hai tuần, từ 20/3 đến 5/4/2022, Ban Chấp hành đội TNTP Hồ Chí Minh trường THCS Liên Nghĩa tổ chức cuộc thi An toàn giao thông trường THCS Liên Nghĩa năm học 2021- 2022. Đây là một sân chơi trí tuệ với nhiều hoạt động thú vị, bổ ích nhằm định hướng học sinh tìm hiểu tài liệu, hình thành nhận thức và thói quen tham gia giao thông an toàn.

Sau khi triển khai, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ thầy cô chủ nhiệm cũng như toàn thể học sinh nhà trường. Mỗi một hoạt động trong cuộc thi lại mang đến một trải nghiệm thú vị, bổ ích cho các em về việc tham gia giao thông  một cách an toàn và văn minh.

Ở hoạt động Hành trình kì thú, học sinh được thầy cô chủ nhiệm tổ chức hoạt động tập thể trong giờ sinh hoạt lớp. Mặc dù còn gặp khó khăn bởi nhiều tác nhân khách quan như đường truyền mạng, trang thiết bị học tập online…, thế nhưng, thầy và trò nhà trường vẫn tham gia với tinh thần tích cực.

                                                                                        Lớp 8A4 tham gia "Hành trình kì thú"

Cô và trò tập thể 7A2 cùng trải nghiệm “hành trình” trong tiết sinh hoạt online

Học sinh 6A1 tập trung trả lời các thử thách!

Ở nội dung thi thực hiện các sản phẩm sáng tạo, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi đầy chất lượng từ các tác giả, nhóm tác giả. Những sản phẩm này được các em dành thời gian suy nghĩ và thực hiện một cách nghiêm túc, đầu tư và thể hiện rõ ràng tiêu chí quan trọng nhất của hoạt động – đó là sự sáng tạo về cách truyền tải thông điệp về tham gia giao thông an toàn.

            Bức tranh cảnh báo về những nguy hiểm tiềm tàng khi tham gia giao thông không an toàn!!!

Một sản phẩm hội họa khác của học sinh

Tranh tuyên truyền của học sinh khối 6

Ở nội dung cuối cùng về việc tìm hiểu một số cách thức tham gia giao thông an toàn qua bộ câu hỏi trắc nghiệm trên MS Forms, Ban tổ chức ghi nhận sự tham gia của cơ bản toàn bộ học sinh nhà trường.

Như vậy, sau hai tuần tổ chức, cuộc thi đã được các em học sinh nhà trường đón nhận và tham gia trên tinh thần vui vẻ, trách nhiệm và tích cực. Hi vọng rằng, thông qua cuộc thi này, các em sẽ trau dồi thêm cho bản thân nhiều kiến thức và trải nghiệm bổ ích về giao thông, từ đó dần trở thành những người tham gia giao thông an toàn và văn minh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 604
Tháng 05 : 25.173
Năm 2024 : 313.764
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới