A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS LIÊN NGHĨA ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI CỦA SGDĐT TỈNH HƯNG YÊN VỀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ CHUẨN QUỐC GIA

Thực hiện quyết định số 820/QĐ-SGDĐT của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên về việc thành lập Đoàn đánh giá ngoài Trường THCS Liên Nghĩa, trong hai ngày 31/03 và 01/04, nhà trường được đón đoàn đánh giá ngoài của SGDĐ về kiểm định chất lương giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

Đoàn đánh giá ngoài do đồng chí Phan Xuân Quyết – Phó Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo là trưởng đoàn. Đồng chí Hoàng Minh Tuyến – Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng, SGDĐT làm thư kí đoàn. Các thành viên đoàn còn lại gồm có: đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Dung, chuyên viên phòng CTTT – GDCN, Sở GDĐT; đ/c Ngô Thị Thanh Hương, Hiệu trưởng trường THCS Bần Yên Nhân, TX Mỹ Hào; đ/c Đặng Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng trường THCS Phùng Chí Kiên, TX Mỹ Hào; đ/c Nguyễn Hoàng Mạnh, Hiệu trưởng trường THCS Ngọc Thanh, Kim Động; đ/c Nguyễn Văn Thương, Hiệu trưởng trường TH&THCS Hùng An, Kim Động.

 

Đ/c Hoàng Minh Tuyến - Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, SGDĐT thay mặt Đoàn đánh giá ngoài đọc quyết định phân công và kế hoạch làm việc của Đoàn.

Đ/c Đào Thị Bích Ngọc - Trưởng phòng GDĐT huyện Văn Giang trình bày một số vấn đề chung của nhà trường.

Với không khí làm việc khẩn trương, tích cực, Đoàn đã nghiên cứu báo cáo, tài liệu, các thông tin minh chứng do nhà trường cung cấp. Bên cạnh đó, Đoàn xem xét những vấn đề cần lưu ý, gặp gỡ, trao đổi, phỏng vấn các thành viên của Hội đồng tự đánh giá cũng như cán bộ - giáo viên nhà trường; quan sát các hoạt động của trường, trang thiết bị dạy học, kiểm tra cơ sở vật chất…

Sau phiên làm việc, Đoàn đánh giá ngoài đã ghi nhận những điểm mạnh nổi bật của nhà trường như: Trường có cơ cấu bộ máy đảm bảo theo quy định, cơ sở vật chất nhà trường khang trang và đảm bảo các tiêu chuẩn đạt chuẩn, đầy đủ các phòng chứng năng đáp ứng hoạt động dạy và học…Bên cạnh đó, Đoàn cũng đưa ra những đóng góp, tư vấn để nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Sáng ngày 1/4/2022, Đ/c Phan Xuân Quyết - PGĐ Sở GDĐT đã có những tổng kết, kết luận tích cực về quá trình đánh giá, khảo sát tại THCS Liên Nghĩa

Cuối cùng, Đoàn công tác mong muốn Trường THCS Liên Nghĩa sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, từng bước cải thiện những điểm còn hạn chế để từ đó, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo, của PHHS và nhân dân địa phương.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 601
Tháng 05 : 25.177
Năm 2024 : 313.768
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới