A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA GIÁP TẾT QUÝ MÃO TẠI THCS LIÊN NGHĨA

Giờ sinh hoạt dưới cờ buổi sáng ngày 16/01/2023 tại trường THCS Liên Nghĩa diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa.

Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết Nguyên Đán Quý Mão, giờ sinh hoạt dưới cờ buổi sáng ngày 16/01/2023 tại trường THCS Liên Nghĩa diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa.

Đầu giờ, các em học sinh được tiếp cận với những kiến thức thiết thực về vệ sinh an toàn thực phẩm đến từ bài chia sẻ của cô Trần Thị Thanh Vân, cán bộ Trạm Y tế xã Liên Nghĩa. Đây là một nội dung ý nghĩa, cần thiết bởi dịp Tết Nguyên Đán là quãng thời gian tương đối nhạy cảm trong việc đảm bảo vệ sinh trong quá trình ăn uống của chúng ta, đặc biệt là trẻ em.

Bên cạnh đó, thầy và trò trường THCS Liên Nghĩa vui mừng và xúc động khi được nhận những món quà Tết đầy ý nghĩa -  đến từ Huyện đoàn Văn Giang, Phòng GD&ĐT Văn Giang và Ban Giám hiệu nhà trường - dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Cũng trong dịp này, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học kì I năm học 2022 – 2023.

Từ những món quà ý nghĩa và đầy tình cảm, Nhà trường hi vọng rằng các em học sinh sẽ có những ngày Tết thêm vui tươi, ấm áp; qua đó góp phần động viên và khích lệ các em tiếp tục nỗ lực, rèn luyện và học tập tốt hơn.

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 
  

 

 

 

 

 
  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 605
Tháng 05 : 25.174
Năm 2024 : 313.765
Liên kết website
Video Clip
Văn bản mới